Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Ấn tượng đẹp sau khi mở cửa vô nhà

Nhiều gia đình thường chỉ dừng lại ở việc đặt giá treo đồ, ô, mũ, nón, áo khoác khi đi ngoài trời về tại diện tích phía sau cánh cửa chứ chưa thực sự chú ý đến việc trang trí nó đẹp mắt, gợi ấn tượng ở cái nhìn đầu tiên khi bước chân vào nhà.

Dưới đây là gợi ý giúp bạn một số mẹo nhỏ mà bạn có thể dễ dàng trang trí được:

1. Bạn có thể sơn 1 màu khác cho không gian này để phân biệt với phòng kế tiếp đó. Một gam màu ấm ấp sẽ gợi sự mời chào, thân thiện hơn rất nhiều.

Ấn tượng đẹp sau khi mở cửa vào nhà

2. Ánh sáng tự nhiên và ánh đèn nhân tạo cũng đem lại sự khác biệt và điểm nhấn độc đáo.

Ấn tượng đẹp sau khi mở cửa vào nhà 1

Ở không gian này tuyệt đối không sử dụng loại ánh sáng quá mạnh dễ gây cảm giác choáng ngay khi bước vào, khó chịu cho mắt. Nếu bạn cố tình muốn gây ấn tượng bởi ánh sáng thì một kinh nghiệm nhỏ là nên dùng loại đèn chùm, treo cao và chỉ  tập trung đủ sáng mạnh ở khu vực đó.

3. Một khung cửa sổ nhìn ra khu vườn, một chậu cây nhỏ ngay lối dẫn vào không gian kế tiếp sẽ tạo cảm giác hài hòa, thân thiện với thiên nhiên.

Ấn tượng đẹp sau khi mở cửa vào nhà 2
 
4. Bức tường ở không gian này cũng là nơi lý tưởng để bạn treo nhưng bức tranh nghệ thuật, những bức hình chụp phong cảnh hay thành viên trong gia đình bạn với kích thước lớn, hoặc một bộ sưu tập tranh, ảnh nhỏ nhắn. Thậm chí bạn cũng có thể khéo léo đặt 1 tủ kệ men theo bờ tường, trưng bày nhưng đồ trang trí kỉ niệm như lọ hoa.
 
Ấn tượng đẹp sau khi mở cửa vào nhà 3 

Ấn tượng đẹp sau khi mở cửa vào nhà 4
 
Có thể đây là khoảng diện tích rất nhỏ nhưng bạn hãy sáng tạo thành một không gian thật ấn tượng để khi bất cứ ai mở cánh cửa ra cũng sẽ cảm nhận được phong cách riêng của chủ nhà và sự thân thiện, nồng ấm.
 
Dưới đây là một số gợi ý tham khảo thêm:

Ấn tượng đẹp sau khi mở cửa vào nhà 5
 
 Ấn tượng đẹp sau khi mở cửa vào nhà 6
 Chiếc ghế nghỉ dựa tường
 
Ấn tượng đẹp sau khi mở cửa vào nhà 7 
 Tủ, kệ để đồ trưng bày
 
Ấn tượng đẹp sau khi mở cửa vào nhà 8 
 Bàn hoa đa sắc
 
 Ấn tượng đẹp sau khi mở cửa vào nhà 9
Giá sách gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét