Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Những tấm thảm đầy cá tính

Tấm thảm có tên Alcina này là một ví dụ điển hình về sự tự tin của chủ nhân. Không phải ai cũng đủ dũng cảm mang về nhà một tấm thảm trắng tinh với những hoa văn hoạ tiết cầu kỳ và tinh tế. Liệu nó có đắc dụng? Và nội thất như thế nào cho phù hợp? Được dệt và nén ở áp suất cao, tấm thảm này chắc chắn như được làm từ một tấm da vậy.


Thể hiện cái tôi qua tấm thảm trải sàn loại mới nhất cuối tháng 12-2009 này để đón mừng năm mới.

Alcina
Fedora Slate
 
Còn tấm Fedora Slate này thích hợp với những chủ nhân trẻ tuổi năng động và ưa thích các sắc màu sinh động. Không gian với thảm và những chiếc gối sặc sỡ trên chiếc sofa hơi "chói chang" nhưng vui mắt. Nhược điểm của loại thảm lông dày này là bám bẩn và  yêu cầu cao trong việc bảo dưỡng nhưng ưu điểm lớn là dày và ấm.
 
Santuzza
Những bông hoa màu đen của tấm Santuzza này cho phép ta dự đoán chủ nhân của nó là người chỉn chu, kín đáo và có gu nghệ thuật.  Với việc chọn đi cùng nội thất chỉ hai màu đen trắng, không gian của chiếc cầu thang này mang đậm tính huyền bí và sang trọng. Đây là loại thảm dệt với bề mặt êm và sạch, chống bám bẩn. 
Rondine 
Và tấm Rondine thì thật hợp với những cô gái độc thân, với những bức rèm đồng màu và nội thất tươi trẻ. Loại này được làm bằng len dệt với những hoạ tiết chìm để cho tấm thảm không bị quá loè loẹt mà vẫn sang trọng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét