Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Cảm hứng mới cùng với góc làm việc

Góc làm việc quen thuộc sau một thời gian sẽ khiến bạn cảm thấy nhàm chán, dễ rơi vào trạng thái “nhìn thấy đã không muốn làm việc”, khiến cho công việc bị trì trệ và không đạt hiệu quả cao. Thay đổi một chút góc làm việc tại nhà không chỉ góp phần làm mới không gian mà còn có tác động đến tâm lý làm việc của bạn.


Thay đổi góc làm việc tại nhà cũng là một cách để bạn có thể refesh trong công việc của mình cũng như khơi nguồn cho những cảm hứng sáng tạo.



Ưu thế của góc làm việc tại nhà so với công sở là bạn có thể tuỳ ý lựa chọn vị trí, thoả sức bày biện và trang trí theo sở thích cũng như thói quen của mình. Mọi nguyên tắc trong việc bố trí bàn làm việc đều có thể linh hoạt tuỳ theo tính chất công việc, cá tính, sở thích của chủ nhân nhưng đều quy về một mục đích chung là tạo cảm hứng làm việc và tiện dụng.
 
 

Bạn có thể phát huy trí sáng tạo của mình để trang trí cho góc làm việc này thêm độc đáo và thú vị. Như góc làm việc này thì bức tường trống trước mặt trở thành một quyển lịch để ghi nhớ công việc của cả tháng, hoặc biến một góc tủ kín đáo trở thành một góc làm việc bí mật, chỉ xuất hiện khi bạn cần.
 
 
 
 

Có vô vàn cách khác nhau làm mới cho khoảng không gian tưởng chừng như khô khan này. Thậm chí một góc bàn cũ gần cửa sổ cũng có thể trở thành nơi làm việc lý tưởng và mang lại nguồn cảm hứng mới cho công việc của bạn.

 

Nếu như công việc của bạn không cần nhiều đến tài liệu nghiên cứu, sách vở, giấy tờ, hãy bỏ những kệ sách, giá sách rườm rà để tạo cho mình một góc làm việc rộng rãi và thoáng đãng.
 
 
 
Và nếu bạn là người yêu thích không gian lãng mạn và nhẹ nhàng thì chẳng có lý do gì để không làm mềm bức tường bằng bông hoa, và làm giá sách thêm điệu đà với những file hồ sơ và hộp đựng đồ màu sắc tươi tắn. 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét