Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Dịu dàng để đón xuân cùng sắc trắng

Việc chọn cho ngôi nhà của mình một phong cách nội thất phù hợp là một điều tương đối khó khăn. Bạn cần phải suy nghĩ rất nhiều trong việc kết hợp màu sắc, lựa chọn kiểu dáng đồ dùng nội thất và bố trí chúng sao cho ngôi nhà không chỉ tiện nghi, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt mà còn phải thể hiện được đẳng cấp và trình độ thẩm mỹ của chủ nhân.


Cuối năm là thời điểm nhiều gia đình đang ở giai đoạn hoàn thiện căn nhà mới xây hoặc sửa sang và bố trí lại nội thất cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Một trong những màu sắc được ưa chuộng và lựa chọn là màu trắng bởi ưu điểm trong việc dễ kết hợp với các màu sắc khác và hiệu ứng thị giác mà chúng mang lại. Màu trắng là biểu tượng của sự thuần khiết, tạo cảm giác về sự sạch sẽ và sang trọng. Đây là màu sắc cơ bản nhất, dễ sử dụng nhất để làm nổi bật màu sắc của những đồ nội thất khác trong nhà. Tựa như nền giấy trắng từ đó bạn tạo nên những hình vẽ ấn tượng và tạo ra những điểm nhấn bắt mắt dựa trên việc sử dụng màu sắc và hình dáng. Trong trang trí nội thất, toàn màu trắng chính là một phương pháp giúp làm cho không gian rộng và sáng hơn. Và với bất cứ ánh sáng nào lọt vào trong cũng tỏa sáng và đem lại hiệu quả gấp 2 lần.

Tuy nhiên việc sử dụng quá nhiều màu trắng được khuyến cáo sẽ gây nhàm chán và phản cảm. Khi toàn bộ căn phòng, từ sơn tường đến đồ dùng đều là trắng sẽ tạo cảm giác lạnh lẽo, quá sáng khiến người nhìn cảm thấy chói mắt, nhưng lại  không để lại ấn tượng gì sâu sắc. Vì vậy, khi chọn màu sơn là màu trắng sáng, bạn nên kết hợp với đồ dùng nội thất có màu sắc ấm áp và vui tươi, đặc biệt là trong thời điểm đón chào năm mới và tiết trời xuân. Những màu như hồng, xanh nước biển, xanh lá cây kết hợp với những hoa văn nhẹ nhàng, đơn giản sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn như một khu vườn nhỏ xinh xắn và lãng mạn.

Mời các bạn tham khảo một ngôi nhà được trang trí nhẹ nhàng và đơn giản với sắc trắng trước khi quyết định bố trí lại ngôi nhà của bạn một cách thích hợp nhất:

Dịu dàng đón xuân cùng sắc trắng


Dịu dàng đón xuân cùng sắc trắng  1


Dịu dàng đón xuân cùng sắc trắng  2


Dịu dàng đón xuân cùng sắc trắng  3


Dịu dàng đón xuân cùng sắc trắng  4


Dịu dàng đón xuân cùng sắc trắng  5


Dịu dàng đón xuân cùng sắc trắng  6


Dịu dàng đón xuân cùng sắc trắng  7


Dịu dàng đón xuân cùng sắc trắng  8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét